Người theo dõi

11 tháng 12, 2019

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI TPHCM




Dịch vụ Đăng Ký Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại TPHCM
Dịch vụ Đăng Ký Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại TPHCMDịch vụ Đăng Ký Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại TPHCM

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI TPHCM


Dịch vụ đăng ký thành lập công ty trọn gói tại TPHCM | Uy tín - Miễn phí tư vấn - Hỗ trợ thủ tục - Hậu mãi chu đáo - Thanh toán khi hoàn thành giấy phép.
  Khuyến mãi: 
  • Miễn phí báo cáo thuế tháng đầu tiên nếu Quý khách đăng ký mua Thiết bị kê khai thuế qua mạng (Token)
  • Miễn phí thêm 02 tháng báo cáo thuế tiếp theo nếu Quý khách đăng ký thêm Dịch vụ kế toán 01 năm của  Luật TĐ
  • Tặng 300 số hóa đơn điện tử trong trường hợp Quý khách sử dụng gói thành lập công ty chuyên nghiệp và đăng ký mua thiết bị token.
  Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan như:
  • Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức công ty;
  • Tra cứu và tư vấn cách đặt tên Công ty;
  • Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
  • Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn.


  • Bạn là doanh nhân khởi nghiệp, đang dự định thành lập một công ty nhưng chưa biết phải thực hiện những công việc pháp lý gì, thủ tục ra sao, để công ty có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp theo luật pháp hiện hành tại Việt Nam?
  • Bạn chưa nắm rõ về cách thức soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu doanh nghiệp?
  • Bạn chưa biết làm thế nào để đăng bố cáo sau khi thành lập doanh nghiệp (theo điều 28 luật doanh nghiệp)?
  • Bạn chưa biết cách làm bảng hiệu công ty theo đúng quy định của pháp luật?
  • Bạn đang gặp khó khăn trong các thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản?
  • Bạn đang gặp rắc rối về thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử?
  • Bạn chưa biết cách thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, huyện; đăng ký mua thiết bị token; kê khai thuế môn bài?
  • Bạn đang thắc mắc về Thủ tục Phát hành hóa đơn Giá trị gia tăng (Hóa đơn VAT)?
  • Bạn có biết rằng nhiều trường hợp doanh nghiệp do chưa được tư vấn rõ các thủ tục nên KHI đăng ký kinh doanh hoặc SAU KHI đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp thường vi phạm các quy định dẫn đến bị phạt vi phạm hành chính và có thể dẫn tới việc bị KHÓA MÃ SỐ THUẾ?
Nếu bạn đang gặp những khó khăn trên, hãy liên hệ ngay Dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại Công ty LUẬT TĐ - Hãng tư vấn thành lập công ty uy tín tại Việt Nam. Là đơn vị đi đầu trong việc chuyên môn hóa các dịch vụ dành cho doanh nghiệp bao gồm tư vấn và hỗ trợ các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp mới thành lập và sau khi thành lậpCông ty  Luật TĐ sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả các công việc pháp lý cần thiết để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp, cũng như hỗ trợ tư vấn cặn kẽ về những vấn đề liên quan bao gồm: tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; tư vấn cách đặt tên doanh nghiệp; tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành doanh nghiệp; tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh...

SƠ LƯỢC VỀ CHÚNG TÔI
Công ty Luật TĐ là đơn vị lâu năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực : Tư vấn thành lập công ty, tư vấn đầu tư, tư vấn sở hữu trí tuệ, tư vấn quản trị doanh nghiệp, hoàn tất các thủ tục thành lập công ty nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của công ty với phương châm: Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, Việt Nam hiện gia nhập nhiều tổ chức kinh tế thế giới . Điều này tạo ra nhiều thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình phát triển kinh doanh của các thương nhân Việt Nam. Để khởi đầu cho quá trình hoạt động hiệu quả. Các Thương nhân cần cân nhắc cho mình mô hình doanh nghiệp, quy mô kinh doanh phù hợp. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Công ty  Luật TĐ sẽ luôn đồng hành cùng công ty trong suốt quá trình hoạt động của Công ty.Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, Việt Nam hiện gia nhập nhiều tổ chức kinh tế thế giới . Điều này tạo ra nhiều thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình phát triển kinh doanh của các thương nhân Việt Nam. Để khởi đầu cho quá trình hoạt động hiệu quả. Các Thương nhân cần cân nhắc cho mình mô hình doanh nghiệp, quy mô kinh doanh phù hợp. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Công ty  Luật TĐ sẽ luôn đồng hành cùng công ty trong suốt quá trình hoạt động của Công ty.

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY  LUẬT TĐ
Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp
  • Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn zalo.
  • Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu 
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
  • Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng
Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
  • Nhân viên Luật TĐ sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ.
Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định
  • Các Phòng sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ
Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu
  • Công ty sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ.
    Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng tên, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6
Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
  •  Công ty  Luật TĐ sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn)
Bước 7: Lưu hồ sơ
  •  Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành. 

 DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN TẠI TPHCM
Chỉ với 1.500.000 đồng (Đã bao gồm 10% Thuế GTGT và tất cả các lệ phí nhà nước), Quý khách sẽ được thành lập doanh nghiệp trọn gói bao gồm:
  1. Giấy phép Công ty
  2. Mã số thuế/ Mã số xuất nhập khẩu/ Mã số doanh nghiệp
  3. Khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
  5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia  ( Luật TĐ sẽ giao giấy xác nhận và thông tin đăng bố cáo để Quý khách lưu tại Công ty) (Hoàn thành sau 01 ngày làm việc)
                       
→ Hồ sơ yêu cầu: Chỉ cần DUY NHẤT 01 Bản sao CMND hoặc Hộ Chiếu của mỗi thành viên/ cổ đông sáng lập, tất cả các hồ sơ cần thiết khác, Luật TĐ sẽ cung cấp cho Quý khách.
→ Thời gian thực hiện dịch vụ: 03 ngày làm việc là hoàn thành giấy phép, 01 ngày làm việc tiếp theo là hoàn thành con dấu và bố cáo.
→ Phí dịch vụ: 1.500.000 đồng (đã bao gồm 10% Thuế GTGT và tất cả các lệ phí nhà nước)
→ Quý khách có thể tham khảo các gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói dưới đây:

 BẢNG GIÁ

GÓI TRI ÂN KHÁCH HÀNG

1.500.000 đ
Đã bao gồm 10% Thuế GTGT và toàn bộ lệ phí nhà nước có liên quan
(Phí thành lập, con dấu, bố cáo)


Quý khách chỉ thanh toán toàn bộ phí sau khi hoàn thành Giấy phép, con dấu và bố cáo

  • Miễn phí Báo Cáo Thuế 3 tháng (01 tháng đầu tiên nếu khách hàng đăng ký mua thiết bị Token và 02 tháng tiếp theo nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ kế toán 01 năm)
  • 1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  • 2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
  • 3. Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  • 4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • 5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • 6. Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu

GÓI PHÁP LÝ

2.500.000 đ
Đã bao gồm 10% Thuế GTGT và toàn bộ lệ phí nhà nước có liên quan nhưng chưa bao gồm thiết bị kê khai thuế qua mạng (Token) và thuế môn bài

Quý khách chỉ thanh toán toàn bộ phí sau khi hoàn thành Giấy phép, con dấu và bố cáo

  • Miễn phí Báo Cáo Thuế 3 tháng (01 tháng đầu tiên nếu khách hàng đăng ký mua thiết bị Token và 02 tháng tiếp theo nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ kế toán 01 năm) HOT
  • 1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  • 2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
  • 3. Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  • 4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • 5. Lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / cổ đông công ty (tùy vào loại hình doanh nghiệp của Quý khách)
  • 6. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • 7. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản (Mẫu 08)
  • 8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015
  • 9. Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, Huyện
  • 10. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp
  • 11. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ

GÓI CHUYÊN NGHIỆP

3.500.000 đ
Đã bao gồm 10% Thuế GTGT và toàn bộ lệ phí nhà nước có liên quan nhưng chưa bao gồm thiết bị kê khai thuế qua mạng (Token) và thuế môn bài


Quý khách chỉ thanh toán toàn bộ phí sau khi hoàn thành Giấy phép, con dấu và bố cáo

  • Miễn phí Báo Cáo Thuế 3 tháng (01 tháng đầu tiên nếu khách hàng đăng ký mua thiết bị Token và 02 tháng tiếp theo nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ kế toán 01 năm) HOT
  • 1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  • 2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
  • 3. Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  • 4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • 5. Lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / cổ đông công ty (tùy vào loại hình doanh nghiệp của Quý khách)
  • 6. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  • 7. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản (Mẫu 08)
  • 8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015
  • 9. Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, Huyện
  • 10. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp
  • 11. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ
  • 12. Khắc dấu tự động “Giám đốc + tên Giám đốc”
  • 13. Khắc Dấu hộp liền mực 3 hàng chữ “MST + Tên + Địa chỉ ..”
  • 14. Làm bảng hiệu công ty chất liệu Mica, kích thước 30x40cm
  • 15. Thủ tục Phát hành hóa đơn Giá trị gia tăng (Hóa đơn VAT) (Hoàn thành sau 10 ngày làm việc tiếp theo)
  • 16. Tặng ngay: Phí in hóa đơn tại Cơ quan có chức năng in hóa đơn tài chính (01 cuốn loại tốt 1 màu và đã bao gồm hóa đơn VAT) phí 550.000 đồng hoặc 300 số hóa đơn điện tử tương đương 06 cuốn hóa đơn thông thường

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY QUỐC LUẬT
quyen loi
1.  Luật TĐ  hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí các vấn đề liên quan thành lập công ty:
  • Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức công ty;
  • Tư vấn cách đặt tên Công ty;
  • Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành công ty;
  • Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
  • Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;
  • Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn;
  • Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.

2.  Luật TĐ hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm:
  • Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cổ phần;
  • Hồ sơ trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
  • Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên;
  • Hồ sơ thành lập công ty hợp danh;
  • Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân;
  • Hồ sơ thành lập và đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể;
  • Hồ sơ về chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định, điều kiện kinh doanh.
3.  Luật TĐ đại diện thực hiện các thủ tục:
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và đăng ký mã số thuế doanh nghiệp;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Đã bao gồm mã số thuế) tại sở kế hoạch và Đầu tư;
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu Công ty.
     
4. Dịch vụ hậu mãi chu đáo cho khách hàng:
Sau khi công việc thành lập công ty hoàn thành, Công ty  Luật TĐ cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:
  • Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.
Tư vấn dịch vụ tại công ty Quốc Luật
Để được tư vấn và thực hiện dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ :
Luật sư Phan Tấn Đức 
Mobile : 0848000085 ( Zalo )
Mail  : info.ducphan@gmail.com

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT SAU KHI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP



Thủ tục đăng ký kinh doanh đã xác nhận sự ra đời của doanh nghiệp trên giấy tờ. Tuy nhiên sau khi đăng ký kinh doanh, các nhà quản lý doanh nghiệp còn phải tiến hành các thủ tục sau khi thành lập, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của công ty sau này. Nhằm giúp doanh nghiệp tránh được những vấn đề pháp lý phức tạp và đi vào hoạt động một cách hiệu quả lâu dài. Sau đây,  Luật TĐ xin chia sẻ một vài công việc cần làm sau khi thành lập công ty.
  • giay-phep-dang-ky-kinh-doanh
  • Kiểm tra giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, nếu phát hiện nội dung Giấy Phép Kinh Doanh có sai sót, doanh nghiệp có quyền đề nghị cơ quan Đăng ký kinh doanh hiệu đính chính lại cho phù hợp.
  • Liên hệ cơ quan đăng ký kinh doanh để làm thủ tục đăng ký mẫu dấu và đơn vị tự khắc con dấu.
  • Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp tiến hành đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp trên báo viết hoặc báo điện tử 03 số liên tiếp.
  • Treo biển tại trụ sở của công ty đúng quy định tại Qui chế hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa .
  • Gửi thông báo về việc đã góp đủ vốn cho Phòng Đăng ký kinh doanh (trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày cam kết góp vốn). Nếu vốn góp là tài sản có đăng ký hoặc quyền sử dụng đất thì người góp vốn phải làm thủ tục chuyển quyền sở hữu tài sản hoặc quyền sử dụng đất cho Công ty tại cơ có quan nhà nước thầm quyền.
  • Thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với Cơ quan ĐKKD trong thời hạn15 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Lập sổ đăng ký thành viên/cổ đông, chứng nhận góp vốn và thông báo bằng văn bản cho cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn 15 ngày.
  • Lập sổ sách kế toán của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp liên hệ với Chi cục thuế nơi DN đặt trụ sở chính để Lập hồ sơ khai thuế ban đầu và nộp thuế môn bài
  • Kê khai thuế và nộp thuế môn bài với chi cục thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Những công việc tiếp theo là bạn cần kê khai thuế hàng tháng đầy đủ và nộp thuế đúng hẹn, khâu kế toán là khâu phức tạp nên các bạn cần tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn của đơn vị thuế về quản lý và nộp thuế
  • Đặt in hóa đơn VAT.
  Chúc các bạn thành công!
Tư vấn dịch vụ tại công ty Quốc Luật

Để được tư vấn và thực hiện dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ :
Luật sư Phan Tấn Đức 
Mobile : 0848000085 ( Zalo )
Mail  : info.ducphan@gmail.com

NHỮNG THAY ĐỔI CẦN LƯU Ý VỀ VIỆC ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP TỪ THÁNG 10/2018



Ngày 23/08/2018 vừa qua, Chính phủ vừa ban hành Nghị định 108/2018/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp.
Theo Nghị định mới này, sẽ có một số thay đổi về đăng ký doanh nghiệp từ ngày 10/10/2018 như sau: 
  • Quy định bổ sung: Doanh nghiệp không bắt buộc phải đóng dấu trong giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, trong nghị quyết, quyết định, biên bản họp trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. (Theo khoản 4, Điều 4 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
  • Quy định bổ sung: Văn bản ủy quyền cho cá nhân thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp không bắt buộc phải công chứng, chứng thực. Và thay đổi từ "người thành lập doanh nghiệp" thành "người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp (Theo điều 11 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
  • Trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, không yêu cầu phải nộp bản sao Điều lệ hoặc tương đương khác của chủ sở hữu công ty trong trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức. (Theo khoản 6, Điều 25 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
  • Quy định bổ sung quy định về đăng ký thành lập doanh nghiệp trên cơ sở chuyển đổi từ hộ kinh doanh. Theo đó, hồ sơ gồm bản chính Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế và các giấy tờ khác tương ứng với từng loại hình doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được cấp trong 2 ngày làm việc. (Điều 25 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
  • Bỏ quy định Doanh nghiệp chỉ được lập địa điểm kinh doanh tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh (Khoản 2, Điều 33 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
  • Quy định sửa đổi: Trường hợp thông báo mẫu con dấu đã được đăng tải lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thì thông báo về đăng tải thông tin lần trước đó không còn hiệu lực. Về trường hợp thực hiện mẫu dấu qua mạng online, doanh nghiệp không cần nộp hồ sơ bản giấy đến phòng đăng ký kinh doanh (Khoản 6 - Điều 34 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)
  • Sửa đổi về thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ, thay đổi tỷ lệ vốn góp (Theo Điều 44 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP)+ Quyết định, biên bản họp trong trường hợp Đại hội đồng thông qua việc chào bán cổ phần để tăng vốn, không cần nêu những nội dung được sửa trong điều lệ
    + Trong trường hợp giảm vốn điều lệ, thông báo không cần kèm theo báo cáo tài chính tại kỳ gần nhất.
    + Trường hợp nghị quyết, quyết định về việc thay đổi vốn điều lệ đã được thông qua hợp pháp mà có thành viên bị chết, mất tích, ở tù hoặc mất năng lực hành vi dân dự , từ chối ký vào danh sách cổ đông, thành viên thì không cần chữ ký của những người đó.
  • Sửa đổi trong thay đổi thông tin thành viên công ty TNHH hai thành viên trở lên ( Điều 45 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP): Quyết định, biên bản họp của Hội đồng thành viên không cần phải ghi rõ những nội dung được sửa đổi trong điều lệ. Thay đổi thông tin về cổ đông sáng lập công ty cổ phần ( Điều 51 - Nghị định 108/2018/NĐ-CP) Doanh nghiệp chỉ cần thông báo thay dổi thông tin cổ đông sáng lập trong trường hợp: cổ đông sáng lập chưa thanh toán hoặc chỉ mới thành toán một phần số cổ phần đã đăng ký mua. Cổ đông chưa thanh toán thì sẽ bị xóa khỏi danh sách cổ đông sáng lập và thời gian để thực hiện thông báo này là 30 ngày kể từ ngày kết thúc thanh toán.
Theo nguồn: Luật Việt Nam

QUY TRÌNH & ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC



-  Hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa, nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam ngày càng tăng, thúc đẩy việc ra đời các công ty kinh doanh lĩnh vực tư vấn du học để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đây là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của Luật Đầu tư.
Quy trình thành lập công ty tư vấn du học
Vậy, để thành lập công ty tư vấn du học cần phải chuẩn bị những hồ sơ gì và thủ tục pháp lý như thế nào?


Cơ sở pháp lý:
  • Luật số 03/2016/QH14 Sửa đổi, bổ sung Điều 6 và Phụ lục 4 về danh mục ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện của Luật Đầu tư
  • Luật Doanh nghiệp 2014
  • Nghị định 46/2017/NĐ-CP Sửa đổi, bổ sung bởi NĐ 135/2018/NĐ-CP
  • Văn bản hợp nhất Số 07/VBHN-BGDĐT năm 2018 hợp nhất Nghị định Quy định về Điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục
  • Quyết định 05/2013/QĐ-TTg Quy định việc công dân Việt Nam ra nước ngoài học tập




     1. Điều kiện thành lập Công ty tư vấn du học (bao gồm 02 điều kiện sau):

Quy trình thành lập công ty tư vấn du học
               1.1. Điều kiện kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
Đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học có trình độ đại học trở lên; có năng lực sử dụng ít nhất một ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương; có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
              1.2. Điều kiện được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học
  • Được thành lập theo quy định pháp luật;
  • Có trụ sở, cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn du học;
  • Có đủ nguồn lực tài chính để bảo đảm giải quyết các trường hợp rủi ro; 
  • Người đứng đầu tổ chức dịch vụ tư vấn du học và nhân viên trực tiếp tư vấn du học phải có trình độ đại học trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp.
→ → Tổ chức dịch vụ tư vấn du học chỉ được phép hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn du học từ khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học.

     2. Quy trình thành lập công ty tư vấn du học:

Quy trình thành lập công ty tư vấn du học
 TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG TỰ LÀM HỒ SƠ
(05 BƯỚC THỰC HIỆN)
TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA  LUẬT TĐ (DUY NHẤT 01 BƯỚC THỰC HIỆN)
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty
Hồ sơ gồm:
  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty tư vấn du học;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây: thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập; quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; thẻ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức.
Cơ quan giải quyết: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc, nếu hồ sơ hợp lệ và đầy đủ thì Sở kế hoạch và đầu tư sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Bước 2: Khắc dấu và nộp hồ sơ thông báo sử dụng mẫu con dấu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp có quyền tự quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.
Bước 3: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp
Doanh nghiệp sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được công khai.
Bước 4: Thủ tục hoàn tất nghĩa vụ về thuế
  • Treo biển tại trụ sở công ty;
  • Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế;
  • Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp và thông báo số tài khoản với Cơ quan nhà nước;
  • Đăng ký chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;
  • Kê khai và nộp thuế môn bài;
  • In, phát hành hóa đơn giá trị gia tăng.
Bước 5: Thực hiện xin cấp giấy chứng nhận dăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
  1. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học cho tổ chức đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
  2. Hồ sơ gồm:
  • Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học; với những nội dung chủ yếu gồm: Mục tiêu, nội dung hoạt động; khả năng khai thác và phát triển dịch vụ du học ở nước ngoài; kế hoạch và các biện pháp tổ chức thực hiện; phương án giải quyết khi gặp vấn đề rủi ro đối với người được tư vấn du học;
  • Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;
  • Danh sách đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học bao gồm các thông tin chủ yếu sau đây: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, vị trí công việc sẽ đảm nhiệm tại tổ chức dịch vụ tư vấn du học; bản sao có chứng thực văn bằng tốt nghiệp đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học.
Cơ quan giải quyết: Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện 01 bộ hồ sơ đến Sở Giáo dục và Đào tạo nơi kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định hồ sơ, thẩm tra tính xác thực của tài liệu trong hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
Khách hàng chỉ cần chuẩn bị Bản sao hợp lệ các giấy tờ cá nhân gồm thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập.
Mọi thủ tục còn lại,  Luật TĐ sẽ giúp bạn:
  • Soạn thảo hồ sơ pháp lý liên quan đến nội dung đăng ký kinh doanh tư vấn du học theo thông tin doanh nghiệp cung cấp và theo đúng với quy định của pháp luật;
  • Đại diện theo ủy quyền của doanh nghiệp thực hiện các thủ tục giúp doanh nghiệp đăng ký thành lập;
  • Theo dõi quá trình thụ lý hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, giải trình với các cơ quan về các vấn đề liên quan đến việc đăng ký thành lập của doanh nghiệp;
  • Hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục pháp lý có liên quan sau khi Thành lập công ty;
  • Tư vấn các thủ tục về pháp luật, thuế, kế toán cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Qúy khách vui lòng tham khảo Dịch vụ thành lập công ty trọn gói và Bảng giá dịch vụ của chúng tôi tại đây:Thành lập công ty trọn gói


Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc thành lập công ty tư vấn du học.
Tư vấn dịch vụ tại công ty Quốc Luật
Để được tư vấn và thực hiện dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ :
Luật sư Phan Tấn Đức 
Mobile : 0848000085 ( Zalo )
Mail  : info.ducphan@gmail.com

QUY TRÌNH & ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY THỰC PHẨM



- Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm nhờ nguồn nguyên liệu phong phú, độc đáo. Do đó, thương nhân dự định thành lập công ty thực phẩm có nhiều lợi thế để phát triển. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích và giúp quý khách hiểu rõ hơn về các yêu cầu, điều kiện, thủ tục hồ sơ giấy tờ để thành lập công ty kinh doanh thực phẩm.


Cơ sở pháp lý:
  • Luật An toàn thực phẩm 2010
  • Luật Doanh nghiệp 2014

 1. Điều kiện thành lập công ty thực phẩm:

TRƯỜNG HỢP SẢN XUẤT
TRƯỜNG HỢP THƯƠNG MẠI
Về cơ sở sản xuất, kinh doanh:
  • Có địa điểm, diện tích thích hợp, có khoảng cách an toàn đối với nguồn gây độc hại, nguồn gây ô nhiễm và các yếu tố gây hại khác…;
  • Nguồn nước đạt quy chuẩn kỹ thuật theo phục vụ kinh doanh thực phẩm;
  • Có đủ trang thiết bị phù hợp để xử lý nguyên liệu, chế biến, đóng gói, bảo quản và vận chuyển các loại thực phẩm khác nhau; có đủ trang thiết bị, dụng cụ, phương tiện rửa và khử trùng, nước sát trùng, thiết bị phòng, chống côn trùng và động vật gây hại;
  • Có hệ thống xử lý chất thải và được vận hành thường xuyên theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường;
  • Duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và lưu giữ hồ sơ về nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu thực phẩm và các tài liệu khác về toàn bộ quá trình sản xuất, kinh doanh thực phẩm;
  • Tuân thủ quy định về sức khoẻ, kiến thức và thực hành của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Về điều kiện bảo quản thực phẩm:
  • Nơi bảo quản và phương tiện bảo quản phải có diện tích đủ rộng để bảo quản từng loại thực phẩm riêng biệt, có thể thực hiện kỹ thuật xếp dỡ an toàn và chính xác, bảo đảm vệ sinh trong quá trình bảo quản;
  • Ngăn ngừa được ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm, côn trùng, động vật, bụi bẩn, mùi lạ và các tác động xấu của môi trường; bảo đảm đủ ánh sáng; có thiết bị chuyên dụng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và các điều kiện khí hậu khác, thiết bị thông gió và các điều kiện bảo quản đặc biệt khác theo yêu cầu của từng loại thực phẩm;
  • Tuân thủ các quy định về bảo quản của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Về điều kiện vận chuyển thực phẩm:
  • Phương tiện vận chuyển thực phẩm được chế tạo bằng vật liệu không làm ô nhiễm thực phẩm hoặc bao gói thực phẩm, dễ làm sạch;
  • Bảo đảm điều kiện bảo quản thực phẩm trong suốt quá trình vận chuyển theo hướng dẫn của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh;
  • Không vận chuyển thực phẩm cùng hàng hoá độc hại hoặc có thể gây nhiễm chéo ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
Trong lĩnh vực này, kinh doanh thực phẩm là ngành nghề không có điều kiện. Bạn không cần chuẩn bị các điều kiện kinh doanh như lĩnh vực sản xuất.

2. Quy trình thành lập công ty thực phẩm:
     2.1. Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại  Luật TĐ:

Duy nhất 01 bước thực hiện: Khách hàng chỉ cần chuẩn bị Bản sao hợp lệ các giấy tờ cá nhân gồm: Thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập.
Mọi thủ tục còn lại,  Luật TĐ sẽ giúp bạn:
  • Soạn thảo hồ sơ pháp lý liên quan đến nội dung đăng ký kinh doanh thực phẩm theo thông tin doanh nghiệp cung cấp và theo đúng với quy định của pháp luật;
  • Đại diện theo ủy quyền của doanh nghiệp thực hiện các thủ tục giúp doanh nghiệp đăng ký thành lập;
  • Theo dõi quá trình thụ lý hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, giải trình với các cơ quan về các vấn đề liên quan đến việc đăng ký thành lập của doanh nghiệp;
  • Hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục pháp lý có liên quan sau khi Thành lập công ty;
  • Tư vấn các thủ tục về pháp luật, thuế, kế toán cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Quý khách vui lòng tham khảo Dịch vụ thành lập công ty trọn gói và Bảng giá dịch vụ của chúng tôi tại đây: Thành lập công ty trọn gói

     2.2. Trường hợp khách hàng tự làm hồ sơ đăng ký thành lập công ty:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty
  • Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây: thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập; quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; thẻ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức.
* Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc, nếu hồ sơ hợp lệ và đầy đủ thì Sở kế hoạch và đầu tư sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Bước 2: Khắc dấu và nộp hồ sơ thông báo sử dụng mẫu con dấu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp có quyền tự quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.
Bước 3: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp
Doanh nghiệp sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được công khai.
Bước 4: Thủ tục hoàn tất nghĩa vụ về thuế
  • Treo biển tại trụ sở công ty;
  • Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế;
  • Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp và thông báo số tài khoản với Cơ quan nhà nước;
  • Đăng ký chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;
  • Kê khai và nộp thuế môn bài;
  • In, phát hành hóa đơn giá trị gia tăng.
Bước 5: Thực hiện xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

(Bạn không cần thực hiện bước này nếu bạn đang dự định thành lập công ty thực phẩm trong lĩnh vực thương mại)
* Hồ sơ gồm:
  • Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm;
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
  • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
  • Giấy xác nhận đủ sức khoẻ của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp;
  • Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
* Cơ quan giải quyết:
Tùy thuộc vào đặc thù kinh doanh cụ thể của từng doanh nghiệp mà nơi nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận là khác nhau. Ví dụ với những lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công thương như: cơ sở sản xuất, kinh doanh các loại rượu, bia, nước giải khát, sữa chế biến, dầu thực vật, sản phẩm chế biến bột, tinh bột thì sẽ nộp hồ sơ tại Bộ Công thương hoặc Sở Công thương phụ thuộc vào quy mô sản xuất. Một số trường hợp khác thì sẽ phải nộp hồ sơ tại Cục hoặc Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

* Thời hạn giải quyết: 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
  Nếu bạn gặp khó khăn hoặc không có thời gian trong việc soạn hồ sơ thành lập công ty, hãy tham khảo dịch vụ thành lập công ty của  Luật TĐ. Là một đơn vị có uy tín trong việc tư vấn thành lập công ty, chúng tôi sẽ thay quý khách hoàn tất các thủ tục pháp lý đúng theo quy định của pháp luật một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Tư vấn dịch vụ tại công ty Quốc Luật
Để được tư vấn và thực hiện dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ :
Luật sư Phan Tấn Đức 
Mobile : 0848000085 ( Zalo )
Mail  : info.ducphan@gmail.com

Dịch vụ pháp lý nhà đất : Hotline : 0842.7777.23 ( zalo )

Dịch vụ pháp lý nhà đất : Hotline : 0842.7777.23 ( zalo ) - Nhận hợp thức hóa thủ tục nhà đất. - Đại diện ủy quyền pháp lý theo nhu cầu...